แม่สาย...บันทึกจากอดีต... บทความที่ทรงคุณค่า เพื่อรำลึกถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ในอดีตของเมืองแม่สาย

          บันทึกที่ท่านจะได้อ่านนี้เป็นบันทึกที่ผมเจอโดยบังเอิญ ผมต้องขออนุญาตมายังเจ้าของบันทึกมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ผมมิได้มีเจตนาจะละเมิดข้อเขียนของท่านแต่อย่างใด แต่ในความเป็นจริงแล้วผมมีความประสงค์ที่จะเผยแพร่ข้อมูลในอดีตของแม่สายให้อนุชนรุ่นหลังได้ศึกษากัน

***บุญกุศลแห่งการเผยแพร่บันทึกฉบับนี้ผมขออุทิศให้กับคุณยายมา เลียวสิริพงษ์ มารดาของคุณประสิทธิ์ เลียวสิริพงศ์ผู้เขียนบันทึกอันทรงคุณค่านี้***



แม่สาย : บันทึกจากอดีต
 
 
 
หลวงพ่อตี๋ พระครูพิทักษ์พรหมวิหาร

 
 
หน้าตลาดแม่สาย

Popular Posts